Khuynh hướng tham quan ngày một phát triển, nhất là trong năm 2019 này. Cùng với sự phát triển và đi lên của ngành du hí thì chuỗi các hệ thống nghỉ dưỡng cũng đang dần phát triển mạnh mẽ. khu nghỉ dưỡng FLC là một trong những hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao và chuyên nghiệp hứa sẽ đưa đến cho khách những trải nghiệm tuyệt trần nhất. Và Voucher FLC Elitetour.com.vn/voucher-flc được ra đời để giúp khách hà tằn hà tiện phí tổn một cách tối đa mà chuyến nghỉ dưỡng vẫn hoàn hảo và trọn khi khi tạm trú tại nơi đây.

Dưới đây, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin san sớt một số thông tin về Voucher FLC 2019 cực hot cùng với mức giá siêu hấp dẫn !

 

 



1. VOUCHER FLC LÀ GÌ ?

Đã xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm, voucher du lịch luôn là sự tuyển lựa hàng đầu đối với quý khách trước những chuyến đi khám phá và nghỉ dưỡng của mình và gia đình. Trong đó, Voucher FLC là một trong những voucher du lịch được săn đón nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây, chúng luôn mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho khách hàng bởi những sale mà nó mang đến.

 

 

 

 



Mặc dầu luôn được nhìn nhận ở mức tốt đến xuất sắc, các đơn vị cung cấp voucher du lịch FLC vẫn luôn gắng hoàn thiện đế mang đến du khách hàng dịch vụ tốt nhất cùng chất lượng cao. trước tiên phải kể đến đó là sự mở rộng các điểm đến dùng voucher, tập đoàn FLC so với những năm trước đây đã mở rộng thêm nhiều khách sạn, resort cũng như dịch vụ tiện ích 5 sao ở một số đô thị như: Hạ Long, Thanh Hóa, Quy Nhơn,…

 

 

 

 



Ngoài ra, đi kèm theo với việc phát triển thêm nhiều điểm đến tạm cư thì tốt và dịch vụ nơi đây cũng được tăng lên đáng kể. Hãy can dự với các đại lý du lịch được tín nhiệm chuyên phân phối voucher du lịch để có thể có những tấm voucher FLC vô cùng ưu đãi, hàng ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ nhiệt liệt mà không mất thêm khoản phí tổn nào.

>> Có thể bạn quan hoài: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-sam-son-cho-chuyen-nghi-duong-dang-cap-ngay-trong-he-nay

2. Vì Sao NÊN sử dụng VOUCHER FLC CHO CHUYẾN tham quan CỦA BẠN ?

Voucher FLC đối với năm 2019 đang được rất nhiều các tín đồ thăm thú săn lùng và coi là một “tấm vé” chẳng thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Vậy điều gì tạo ra sự thu hút đặc biệt của nó? vì sao nên dùng nó cho mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại quần thể FLC của bạn ?

 

 

 

 



Khi sở hữu Coupon FLC giá cực tốt ở trong tay, bạn sẽ có ngay kỳ nghỉ dưỡng tót vời ở hệ thống căn hộ hoặc resort tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam như FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn. Khi đặt phòng tại FLC bằng Voucher, quý khách sẽ được chọn lọc những khu nghỉ hàng đầu của FLC trên toàn Quốc cùng các tiện ích đa dạng như sân golf , sân tennis, khu vui chơi tiêu khiển, phòng tập gym, spa, nhà hàng, khu trung tâm thương mại con nít, bể bơi... với mức tổn phí không thể rẻ hơn. ngoại giả, tùy vào từng địa điểm và từng loại voucher, khách sẽ có những “đặc quyền” được dùng một số dịch vụ tiện ích 5 sao miễn phí, hoặc giảm 50% phí dịch vụ mà nếu không sử dụng Voucher sẽ phải tốn một khoản uổng lớn vào những dịch vụ ấy.

 

 

 

 



3. Thời khắc SĂN VOUCHER FLC khôn xiết khuyến mãi

Sắp tới mùa thăm thú cao điểm, đây là thời khắc vô cùng quyến rũ mà các đại lý, các nhà phân phối voucher nghỉ dưỡng sẽ tung ra các gói giảm giá rất ưu đãi hoặc nhượng lại voucher du lịch với mức ngân sách siêu quyến rũ. Chính cho nên, đây là thời kì hiệp để khách có thể “săn” những tấm voucher CTKM quyến rũ, hãy nhanh tay liên hệ với các công ty du lịch có trách nhiệm Elitetour.com.vn để có thể có được một chuyến du hí nghỉ dưỡng hoàn hảo mà lại hà tằn hà tiện phí nhất.

 

 

 

 



Tuy nhiên, cũng nhân những cơ hội này mà không ít các cơ sở đã lợi dụng ý lý muốn mua voucher nghỉ dưỡng giá hấp dẫn mà dùng những chiêu trò “bẩn” để lường đảo khách hàng. Đã không ít trường hợp, khách du lịch đã “săn” phải những tấm Voucher không tin cậy, hết hạn dùng hoặc không dùng được,… Chính cho nên, quý khách hàng cần hết sức tỉnh ngủ và tìm hiểu kỹ càng nơi đặt niềm tin để hạn chế gặp phải những trường hợp đáng tiếc như trên.

 

 

 

 



vinh diệu là một trong những đại lý phân phối chính thức, khi mua voucher FLC Sầm Sơn, Voucher FLC Hạ Longhay voucher FLC Quy Nhơn tại Elite Tour, du khách sẽ có dịp khám phá điều mới mẻ hoàn toàn các dịch vụ tiện ích khi nghỉ dưỡng tại FLC, sẽ có được một chuyến nghỉ dưỡng trong mơ cùng mức phí phải trả vừa vặn với túi tiền. Ngoài ra, miễn phí 100% các gói dịch vụ tiện ích đi kèm theo của FLC như sau:

- Nghỉ dưỡng tại căn phòng đẳng cấp 5*, nội thất cao cấp, không gian thoải mái và dễ chịu.

- Thưởng thức buffet buổi sáng thịnh soạn.

- dùng thoải mái bể bơi và phòng tập Gym, Yoga.

- Thư giãn với liệu trình Spa hiện đại.

- Shuttle bus đón đưa thăm quan khu khu FLC Quy Nhơn.

Trên đây là một đôi chia sẻ của Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn hy vọng khách có thể “săn” được những tấm voucher FLC khôn xiết ưu đãi cho một chuyến đi hoàn hảo và tràn trề niềm vui.

Địa chỉ hệ trọng:

- Phòng 758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

- Phòng 403, Tầng 4, tòa nhà Ocean Park, bậc nhất Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, thủ đô hà nội

- Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 024 3564 2888.

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/san-voucher-flc-gia-re-2019-o-dau-uy-tin-giai-dap

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé