Để có thể thích ứng hoàn hảo nhất nhu cầu tour du lịch phối hợp nghỉ dưỡng cao cấp của khách hàng, nơi bán du lịch Elite Tourđã cung cấp số lượng lớn Voucher FLC với mức giá thành tốt nhất ở cả 3 quần thể nghỉ dưỡng khôn cùng sang trọng của tập đoàn FLC: Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Vậy khi mua voucher FLC của Elite Tour, du khách sẽ nhận được những dịch vụ tiện ích gì? Bài viết tiếp sau đây sẽ đáp những câu hỏi đó của khách hàng

 


1. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CỦA VOUCHER FLC KHI MUA TẠI ELITE TOUR

Khi mua voucher FLC tại Elite Tour khách sẽ có cơ hội khám phá điều mới mẻ hoàn toàn các dịch vụ tiện ích khi nghỉ dưỡng tại FLC. Chỉ cần liên tưởng book phòng khách sạn FLC, quý khách không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tại chuỗi các nhà hàng qua thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC mà còn được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời tại các chuỗi Spa đẳng cấp quốc tế; hay thả hồn vào hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi nước mặn, bể bơi vô cực tạiFLC Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích chẳng thể không nhắc tới là sân Golf Links 36 hố tại FLC Quy Nhơn cùng với hệ thống tập thể hình - GYM khôn xiết hiện đại, giúp quý khách có thể rèn luyện sức khỏe ngay khi nghỉ dưỡng.

 

 


Du khách sẽ hoàn toàn được khám phá điều mới mẻ miễn phí 100% các gói dịch vụ tiện ích kèm theo như sau:

- Nghỉ dưỡng tại căn phòng đẳng cấp 5*, nội thất tiện nghi, không gian dễ chịu.

- Thưởng thức buffet buổi sáng thịnh soạn.

- Dùng thoải mái bể bơi và phòng tập Gym, Yoga.

- Relax với liệu trình Spa tiện nghi.

- Shuttle bus đón đưa thăm quan khu khu FLC Quy Nhơn.

 

 

 


>> Có thể bạn quan hoài: Elitetour.com.vn/4-luu-y-khi-dat-khach-san-sam-son-mua-cao-diem

2. Đại lý có trách nhiệm NÀO BÁN CÁC LOẠI VOUCHER FLC?

Hiện giờ, có rất nhiều công ty có thể tin tưởng được đang cung cấp và phân phối các loại voucher FLC. Tuy nhiên, nếu du khách muốn tìm đến 1 công ty có trách nhiệm với mức giá thành tốt nhất thì đừng đắn đo mà không liên lạc ngay với Elite Tour để chúng tôi tương trợ cho du khách sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng hết sức ráo.

* NGUYÊN DO NÊN MUA VOUCHER FLC TẠI đại lý tour du lịch ELITE TOUR ?

Bên cạnh việc book phòng trực tiếp tại khách sạn, bạn có thể chọn lọc các gói Voucher FLC giá sốc để tiết kiệm chi phí, công sức cũng như tiền nong lại có thể được khám phá điều mới lạ tất thảy những tiện ích, dịch vụ sang đi kèm.

 


Địa chỉ mua tour du lịch Elite Tour là địa chỉ mua chính thức được FLC ủy quyền phân phối trên thị trường. do vậy, mức giá voucher FLC luôn tốt nhất, và thẳng băng có những khuyến mại hấp dẫn, tùng tiệm hoài rất nhiều cho quý khách hàng trong những chuyến tour du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Để giúp khách hàng giảm bớt hoài cũng như công sức trong những chuyến tour du lịch, nghỉ dưỡng, Elite Tour đã đưa ra các gói Voucher giúp du khách hàng có thể chọn lọc được cho mình các gói giảm giá khuyến mãi hợp. Sử dụng Voucher đặt phòng hotel FLC, quý khách không chỉ được hưởng đầy đủ những dịch vụ, tiện nghi của khách sạn, không cần trả thêm uổng nào khác mà còn được hưởng những chương trình khuyến mại cực sốc về giá phòng và đặc biệt rẻ hơn trực tiếp đặt phòng tại khách sạn.

>> Đừng bỏ qua: Elitetour.com.vn/flc-chinh-thuc-tung-ra-goi-voucher-khuyen-mai-tot-nhat-2019

 

 

 


Mong rằng rằng những thông báo trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng khôn cùng hoàn hảo. Nếu muốn tìm đơn vị bán voucher FLC giá tốt mà còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích qua đi kèm, hãy liên can ngay cho đại lý tour du lịch Elite Tour để được tham mưu và tương trợ, tận hưởng vẹn tròn kì nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn tại khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế với uổng phải chăng nhất.

Địa chỉ can dự:

Cơ sở miền bắc bộ: P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, thủ đô hà nội

Cơ sở khu vực miền nam: Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, cách mệnh Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 024 3564 2888/ 0905 766 338/ 0975 766 338

Email: Info@elitetour.com.vn.

Website: Elitetour.com.vn.

>> Resource: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé